Thứ Ba, 8 tháng 3, 2011

KHÍCH LỆ - CON ĐƯỜNG DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG

 Không phải ai cũng khích lệ được các Distributor của mình.
Có nhiều hình thức khích lệ: Sự kiện hưng phấn, Gặp gỡ tư vấn riêng, kể chuyện về những Distributor thành đạt, về nhánh bên cạnh hay nhánh tại thành phố khác.
Tự khích lệ - đó là hình thức khích lệ mạnh mẽ nhất. Nếu một Distributor không được khích lệ thì chẳng có động lực xây dựng doanh nghiệp. Khi anh ta bắt đầu có thu nhập, điều đó cũng trở thành một yếu tố khích lệ rất mạnh. Anh ta nhìn thấy kết quả lao động của mình và tinh thần trở nên vui vẻ.
Thỉnh thoảng trong các mạng lưới cũng có sự phản khích lệ, đó là những điều tiêu cực. Chính vì vậy, Sponsor không được nói đến những điều tiêu cực, ngược lại, anh ta phải xua tan được điều đó nếu nó xuất hiện trong tổ chức. Để làm được việc này, công ty thường tổ chức các buổi hội thảo để chúc
mừng cho những Distributor đã hoàn thành được một danh hiệu nào đó, hoặc tưởng thưởng bằng các kỳ nghỉ. Tại hội thảo thấy có nói rằng tại một thành phố nào đó có người chỉ một thời gian ngắn đã xây dựng được một tổ chức rất lớn. Điều đó cũng khích lệ được mọi người.
vào đây để xem tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét