Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2011

TRỞ THÀNH NGƯỜI KINH DOANH THEO MẠNG THÔNG MINH

Tim kiem: dien dan mlm, dien dan kinh doanh theo mang, cong dong kinh doanh theo mang, dien dan kinh doanh mlm, mang xa hoi mlm,...


Tham gia vào kinh doanh theo mạng nhiều người chỉ lựa chọn là một người bán hàng đơn thuần, nhiều người khác thì chỉ lựa chọn sử dụng sản phẩm....Vậy một nhà kinh doanh theo mạng thông minh sẽ lựa chọ thế nào? Để trở thành một doanh nhân kinh doanh theo mạng thông minh chúng ta phải làm gì? Những tố chất của một nhà Kinh doanh theo mạng thông minh là gì? Để trả lời cho câu hỏi này trước tiên chúng ta hãy cùng định nghĩa doanh nhân kinh doanh theo mạng thông minh là gì?

Trong kinh doanh theo mạng nhà kinh doanh theo mạng thông minh đó là người có một hình dung rõ nét về bức tranh tổng thể cộng với tính thực tiễn của một tư duy sáng suốt, cho phép người đó biết cách chơi trong cuộc chơi này và dành chiến thắng.
Vậy ai là Nhà kinh doanh theo mạng thông minh? Hãy xem nhà Kinh doanh theo mạng thông minh có gì:
+Những nhà kinh doanh theo mạng thông minh biết họ muốn gì, họ biết sự thật về bản thân họ, về công việc kinh doanh của họ và về tương lai của ngành công nghiệp này.
+Những nhà kinh doanh theo mạng thông minh biết hoạt động kinh doanh diễn ra ở đâu và họ phấn đấu theo hướng đó, chính họ là người hành động.
+Những nhà kinh doanh theo mạng thông minh là những người nắm rõ dây truyền thành công trong kinh doanh theo mạng, họ biết cách tổ chức đội nhóm sao chép hiệu quả.
+Những nhà kinh doanh theo mạng thông minh luôn luôn "quan tâm đến kinh doanh" nói đúng hơn là quan tâm đến sức khỏe doanh nghiệp của họ-họ sẵn sàng học hỏi cái mới, tập trung cao độ đến việc đạt được thành quả.
+Những nhà kinh doanh theo mạng thông minh không quan tâm đến nguồn thu nhập trước mắt, vấn đề họ quan tâm là tổng tài sản họ đạt được trong tương lai. Những người này làm việc cho tương lai chứ không phải vì thu nhập tức thì.
+Những nhà kinh doanh theo mạng thông minh là người lãnh đạo của tổ chức, vì họ hiểu rằng chính sức mạnh của tổ chức mới dẫn đến thành công đỉnh cao
Và còn rất rất nhiều nữa.....
Bạn có bao nhiêu tố chất của nhà kinh doanh theo mạng thông minh? Bạn có đủ tự tin khẳng định rằng bạn đã có tất cả tố chất của doanh nghiệp kinh doanh theo mạng thành công? Bạn sẽ không thể thành công đỉnh cao trong kinh doanh theo mạng nếu không hội đủ những yếu tố căn bản trên.
Vậy Bạn có bao giờ muốn khi tham gia vào kinh doanh theo mạng là phải trở thành nhà kinh doanh theo mạng thành công không? Hay chỉ đơn giản là nắm rõ dây truyền thành công trong kinh doanh theo mạng?
Tham gia vào kinh doanh theo mạng, có người thành công và cũng có rất nhiều người thất bại. Khá đông người tham gia, sau một thời gian làm việc đã nói rằng họ không biết tuyển người ở đâu, và khi tuyển được rồi thì lại không biết quản lý đội nhóm của mình như thế nào. Ai cũng phải trải qua giai đoạn này. Những người thành công đều đã từng trả giá từ 5 – 6 năm làm việc vất vả mày mò công việc và có được kinh nghiệm.
Tham gia chương trình đào tạo chiến binh kinh doanh theo mạng sẽ giúp bạn có được sự đột phá nhanh nhất trong việc phát triển doanh nghiệp của bạn.
Khác với cách đào tạo thông thường chỉ có 1 - 2 giờ đồng hồ cho một buổi đào tạo chỉ có truyền thông tin chứ không tạo ra sự chuyển đổi thực sự cho người học thì chương trình ĐÀO TẠO CHIẾN BINH này ứng dụng phương pháp đào tạo gia tốc của các diễn giả nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Với thời gian đào tạo là 3 ngày liên tục từ 8h sáng cho đến 7 giờ tối, bạn sẽ luôn sống trong một môi trường rực lửa sôi động và sau 3 ngày học, chương trình sẽ giúp bạn có được một sự chuyển đổi thực sự từ một người chưa biết gì trở thành một người nắm rõ những kỹ năng cần thiết nhất để thành công trong kinh doanh theo mạng, từ một người bình thường trở thành người mạnh mẽ và thấu hiểu rõ hệ thống dây chuyền thành công.
Click vô đây để xem chi tiết>>

1 nhận xét: