Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2011

HƯNG THỜI ĐẠI / CONG TY HUNG THOI DAI KHÔNG PHẢI LÀ CÔNG TY LỪA ĐẢO

Topic này tôi đã có ý định viết từ lâu, nhưng cho tới tận hôm nay tôi với có thể thực hiện được mong muốn đó của mình.
Tôi tham gia cộng tác cùng Hưng Thời Đại tới đây cũng gần được 2 năm. Qua sự trải nghiệm và hiểu biết của mình tôi có thể khẳng định một điều rằng công ty Hưng Thời Đại không hề phải lừa đảo. Tham gia vào công ty tôi được học rất nhiều kỹ năng, con người tôi đã thay đổi theo một hướng tích cực, tôi biết suy nghĩ cho tương lai của mình hơn. Tôi nghĩ với những giá trị mà công ty mang lại trị giá hơn "1t8 đầu vào" bạn phải đóng khi tham gia công ty.
Những sự thật không phải ai cũng biết.
Điều tôi muốn nói ở đây chính là thu nhập của các thủ lĩnh, trong các buổi hội thảo "Sáng tạo sự nghiệp" nào các thủ lĩnh cũng tung hô cái thu nhập của mình sai so với thực tế. Tôi không phủ nhận rằng mức 149T/tháng là không đúng sự thật. Nhưng hiện tại thì sao? Anh QTD không hề đạt được mức đó nữa, nhưng cách nói trên sân khấu của các diễn giả khiến người ta nhầm tưởng rằng anh ấy có thu nhập đều đều 149t/tháng thật. Tôi may mắn khi được nói chuyện với một người thủ lĩnh và anh tâm sự thật, anh đang ở câp bậc 3 sao nhưng anh nói có những lúc thu nhập chỉ có vỏn vẹn 200k/tháng. mặc dù mức thu nhập ấn tượng nhất là 12t050k . Tôi sẽ không thể có thu nhập đều đều như người ta nói được
Tôi được học rất nhiều kỹ năng ở đây, tôi cảm thấy tự tin hơn ở bản thân mình, nhưng tôi sẽ trở thành kẻ khinh thường người khác nếu tôi gắn bó với công ty lâu dài. (Các bạn làm HTD sẽ hiểu)
Tôi giống như ếch ngồi đáy giêng
Tôi được đào tạo trở thành doanh nhân thành đạt. tôi được cài đặt những tâm thức thành công. Những kiến thức mà tôi tự hào rằng chỉ có tôi với có, tôi coi thường những người nói công ty tôi lừa đảo(Họ là đồ ngu) tôi đã được đào tạo như thế đấy.Tôi trở thành một kẻ khinh người từ khi nào tôi không biết.
Các anh chị dạy tôi công ty HTD là công ty số 1 Việt Nam, và rằng hiện tại có rất nhiều công ty đang nhắm lôi kéo người của công ty mình>> bạn phải đề phòng... (Cấm tôi không được tìm hiểu thế giới MLM bên ngoài)
........còn tiếp đợi kỳ sau.....
Sưu tập HLG
___________________________________________________________________________________
Các mục khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét